Mô tả
Dung dịch sử lý khí thải AdBlue là loại dung dịch giúp giảm lượng khí thải để xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5. AdBlue là hỗn hợp dung dịch gồm 67,5% nước và 32,5% ure. Dung dịch này còn được biết đến với tên gọi quen thuộc hơn là nước ure.
Theo yêu cầu của Chính phủ, vào tháng 1.2022 tất cả những dòng xe đang lăn bánh tại Việt Nam sẽ đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Để đạt được chuẩn trên, hệ thống ống xả của Ford Everest 2023 có một màng lọc khí. Riêng ống xả trên Everest 2023 cần có ít nhất một bộ xúc tác lọc SCR. Bộ xúc tác này cần có chất xúc tác AdBlue để làm giảm hàm lượng Nox (No và NO2) và trung hòa khí thải nhằm biến khí carbon thành nitơ và oxy.
+ Dùng tích 1 can : 9.45 lít
+ Thể tích đổ 1 lần cho 1 xe Everest 2016 khoảng 18-20 lít (cần 2 can)
Theo Quyết định số 49/2011/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, các loại xe ô tô sản xuất, lắp
ráp và nhập khẩu mới phải áp dụng tiêu chuẩn khí thải mức 5 – Euro 5 theo lộ trình, bắt đầu
từ ngày 1/1/2022. Giai đoạn này, dòng xe Everest và Raptor sẽ được Ford Việt Nam áp dụng
tiêu chuẩn khí thải mức 5 – Euro 5 (tham khảo chi tiết từ Thông báo của phòng Bán hàng).
Riêng sản phẩm Everest 2.0L (U375 Euro 5) được trang bị bổ sung hệ thống giảm khí thải
chọn lọc bằng dung dịch xử lý khí thải AdBlue® (U-rê) để giảm NOx. Khi hết dung dịch
AdBlue® sẽ KHÔNG khởi động được động cơ. Dung tích bình chứa AdBlue®
trên xe là 18 lít,
các xe mới trước khi xuất xưởng đã được châm đầy.
Bên cạnh đó, nhiên liệu Diesel được Ford khuyến cáo sử dụng theo tiêu chuẩn khí thải Euro
5 với hàm lượng lưu huỳnh nhỏ hơn 50ppm (tương đương loại Diesel 0,001S).
👉👉👉Phụ Tùng Xe Việt
>>> Chuyên cung cấp Phụ Tùng xe Ford & Mazda chính hãng.
Liên hệ: ĐT/ Zalo: 0934657111 & 0368691111